Thursday 9 December 2010 | | By: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติวัฒน์ วัชญากาญจน์

ขอเชิญร่วมประชุมและนำเสนอผลงานวิชาการนานาชาติ

คณะศึกษาศาสตร์ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตศรีสะเกษ ขอเชิญเข้าร่วมประชุมและนำเสนอผลงานทางวิชาการระดับนานาชาติ งานวิจัย โครงงาน และหรือโครงการทางพลศึกษา สุขศึกษา ในโครงการสร้างเครือข่ายสุขภาพในสถานศึกษาภูมิภาคเอเซีย เพื่อสร้างนักวิจัยใหม่อย่างยั่งยืน

ระหว่างวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 18 - 19 ธันวาคม 2553 นี้ ณ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตศรีสะเกษ

งานนี้มีวิทยากรจากมหาวิทยาลัยโกเบ (Kobe University) ประเทศญี่ปุ่น เดินทางมาบรรยายในหัวข้อเรื่อง "การส่งเสริมสุขภาพในโรงเรียนโดยใช้โปรแกรม HQC" (Health Quality Control)

นอกจากนั้น ยังมีการนำเสนองานวิจัย ผลงานทางวิชาการ เอกสาร ตำรา เอกสารประกอบการสอน งานแปล และโครงการสุขภาพต่าง ๆ มากมาย

ลงทะเบียนคนละ 300.- บาท ตลอดงาน

17 comments:

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติวัฒน์ วัชญากาญจน์ said...

ขอเชิญผู้สนใจ , ศิษย์เก่าวิทยาลัยพลศึกษาจังหวัดศรีสะเกษ และสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตศรีสะเกษ เข้าร่วม ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ อาจารย์เกียรติวัฒน์ มือถือ 089-6254375

Anonymous said...

...............เจ๋งน้อ.....
............เจ๋งหลาย....จาน..............
จาก ต้นเงาะ

Anonymous said...

ผมต้นเงาะครับ
ห้อง3/1
You the best

Anonymous said...

อาจารย์เก่งมากทำได้ไงคับ
สอนผมหน่อยคับ

Anonymous said...

ผมมาอีกแล้วครับ
ต้นเงาะครับ
ผมมาแล้วครับ
ผมไม่ได้ชุบตัวครับ
ชุบตัวไร......

Anonymous said...

ผมนายธีรยุทธ ศรีบุรี ชั้นปีที่ 3/1เลขที 8
มาแสดงความคิดเห็นแล้วคับ
อาจารย์ทำได้ดีมากคับ

Anonymous said...

หนูอยากไปเหมือนอาจารย์บ้างค่ะ แต่ไม่มีเงินค่าเครื่อง

ทำไมอาจารย์เก่งจังที่ได้ไป

ดิฉัน นางสาว พิลาวรรณ คำภาษา ปีที่ 3/1 เลขที่ 19

Anonymous said...

หนูอยากให้มีโครงการไปบ้างค่ะ จะได้เก่งเหมือนอาจารย์

ดิฉัน นางสาว อัญชลี ศรีกะชา ปีที่ 3/2 เลขที่ 9

Anonymous said...

กระผมนะครับนาย อลงกต ย่ำยวน เลขที่7 ชั้นปีที่ 3/2ส่งมาให้แล้วครับ ให้คะแนนผมหน่อยนะครับ

Anonymous said...

นาย สาคร ประกอบ เลขที่ 2 ชั้นปี 3/2
ส่งมาเล่นๆคับ

Anonymous said...

อาจารย์แก่งๆๆๆๆๆๆๆมากคับ

กระผม นายสุจิน ชื่นใจ ชั้นปีที่3/2เลขที่3

Anonymous said...

ได้ไปเที่ยวเกาหลีด้วยนะอาจารย์
ผมอยากไปจัง

นายธีระพัฒน์ เข็มเงิน เลขที่ 11 ห้อง 3/1

Anonymous said...

ผมนายภูริศแก้วเกิด
ผมว่าไปเกาหลีสาวสวยดีนะคัฟ
แฟนผมอยู่เกาหลีสวยเหมื่อนกัน

Anonymous said...

สวัสดีเช้าวันที่ 11 ค่ะอาจารย์ ทานข้าวเช้ารึยังคะ
วันนี้ใส่เสื้อสีหวานแหว๋วจังเลยนะคะ กำลังมีความรักชิมิ

นางสาวพิลาวรรร คำภาษา

Anonymous said...

อาจารย์ดูดีมาก อยากมีโอกาสไปอย่างอาจารย์จัง อนาคตคงมีบ้าง หวังว่า....
นายอุทิศ สระจิตร์ เลขที่ 10 ชั้นปีที่ 3/2

Anonymous said...

อาจารย์สุดยอด เก่งมากเลย เจ๋งสุดฯฯ
นายอุทิศ สระจิตร์ เลขที่ 10 ชั้นปีที่ 3/2

Anonymous said...

สวัสดีค่ะอาจารย์
อาจารย์ไปเกาหลีได้ไปเที่ยวที่ไหนบางค่ะ
หนูว่าเกาหลีเป็นเมืองที่น่าเที่ยวมากค่ะ
หนูก็ไปมาแร้ว 2 ครั้งค่ะ
อาจารย์เก่งมากๆๆ
ปรียานุช บุรีรักษ์ 3/2